การปฏิวัติใหม่ในการลงทุน? BitCoin

คุณจะรู้ว่าสิ่งที่อยู่ Bitcoin?

Bitcoin เป็นสกุลเงินที่มีการสร้างและการถ่ายโอนเป็นโปรโตคอลที่ใช้รหัสเปิดแหล่งที่มาการเข้ารหัสที่เป็นอิสระจากอำนาจใด ๆ central.3 Bitcoin สามารถโอนจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้intermediária4สถาบันการเงิน แนวความคิดได้รับการแนะนำในปี 2008 ในบทความที่ตีพิมพ์โดยโปรแกรมเมอร์ที่มีนามแฝง Satoshi Nakamoto เรียกว่าระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเพียร์เพื่อ peer.1 5 6 7

ชื่อยังหมายถึงซอฟแวร์โอเพนซอร์สที่เขาได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานของเงินและเครือข่ายแบบ peer-to-peer ที่มีรูปแบบ ซึ่งแตกต่างจากสกุลเงินเสมือนจริงมากที่สุด Bitcoin ไม่พึ่งพาผู้ออกความไว้วางใจจากส่วนกลางเช่นเซิร์ฟเวอร์สำหรับการธนาคารที่สำคัญเช่น Bitcoin ใช้ฐานข้อมูลกระจายแผ่กระจายไปทั่วโหนดแบบ peer-to-peer เครือข่ายเพื่อการทำธุรกรรมการบันทึกและใช้การเข้ารหัสเพื่อให้มีฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานเช่นการสร้างความมั่นใจว่า Bitcoins สามารถถูกใช้โดยเจ้าของและหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายสองครั้ง

การออกแบบ Bitcoin ช่วยให้เจ้าของไม่ระบุชื่อและโอนค่าหลอก Bitcoins สามารถบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ในรูปแบบของบริการแฟ้มกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าสตางค์ที่มาจากบุคคลที่สาม; และในทั้งสองกรณี Bitcoins สามารถส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ตไปยังที่ใดหรือใครก็ตามที่มีอยู่ Bitcoin โครงสร้างของเครือข่าย Bitcoin P2P และตัวตนขององค์กรการจัดการกลางจะกลายเป็นไปไม่ได้ที่ผู้มีอำนาจใด ๆ ของรัฐบาลหรือไม่จัดการกับค่าของ Bitcoins หรือเหนี่ยวนำให้เกิดภาวะเงินเฟ้อ “พิมพ์” บันทึกเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวใหญ่ของความต้องการอาจทำให้การเพิ่มขึ้นของมูลค่าในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (1130)

Comments are closed.