กรุงไทยรุกตลาดออนไลน์จัดโครงการ “กด Like เป็นเพื่อน KTB-NPA”

ธนาคารกรุงไทยรุกตลาดออนไลน์จัดทำโครงการ “กด Like เป็นเพื่อนกับ KTB-NPA” เปิดรับเพื่อนทุกเพศทุกวัยทุกเชื้อชาติ หวังให้ความรู้ด้านการลงทุนเพื่อสร้างโอกาสที่ดีหลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และโครงสร้างพื้นฐาน 2.2 ล้านล้านบาท  ทั้งในเรื่องทรัพย์พร้อมขาย ทำเลที่น่าสนใจ หรือความรู้เกี่ยวกับ NPA หรืออสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศ

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความเป็นมาของการก่อตั้งโครงการ “กด Like เป็นเพื่อน KTB-NPA” ว่า ทางฝ่ายทรัพย์พร้อมขายธนาคารยังคงยึดนโยบายที่ไม่ได้มุ่งการขายเพียงอย่างเดียว  แต่ต้องการเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับทุกคน   โดยเฉพาะในอนาคตอันใกล้นี้ที่จะมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)  และโครงสร้างพื้นฐาน 2.2 ล้านล้านบาท  ซึ่งจะทำให้คนไทยมีโอกาสและประสบการณ์ใหม่ ๆ  โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริม-ทรัพย์ซึ่งเป็นโอกาสในการลงทุน หรือสำหรับใช้ประโยชน์ในชีวิตได้  เพราะการสื่อสารของคนยุคนี้อยู่ในกำมือของตัวเอง เพียงคลิกปลายนิ้วโลกทั้งใบก็มารวมอยู่ในมือ

เนื่องจากการใช้สมาร์ทโฟนถือเป็นช่องทางที่ช่วยให้คนเราติดต่อกับสังคมในโลกออนไลน์ได้ง่าย รวดเร็ว จากเดิมที่ต้องใช้แค่เครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ปัจจุบันจะอยู่ที่ไหน บนรถ  กำลังเดินห้าง  หรือนั่งทานข้าว ก็สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเข้าสู่โซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญเป็นการสื่อสารแบบสองทาง เราทุกคนสามารถพูดคุยติดต่อกัน แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารซึ่งกัน  และทำให้มีเพื่อนเพิ่มขึ้น

ทาง KTB-NPA จึงเปิดโครงการ “กด Like เป็นเพื่อน KTB-NPA” ยินดีเปิดรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ มาร่วมเป็นเพื่อน ทางกรุงไทยพร้อมที่จะเป็นเพื่อนทั้งในเรื่องให้ข้อมูล  คำปรึกษาในด้านอสังหาริมทรัพย์  ใครกำลังมองหาทรัพย์พร้อมขายและยังลังเลเพราะกลัวตัดสินใจพลาด ก็สามารถมาคุยขอคำปรึกษาจากทางเราได้  รวมทั้งทางกรุงไทยต้องการแบ่งปันความรู้เพื่อที่จะให้ทุกคนตื่นตัวและเตรียม พร้อมรับยุทธศาสตร์ของประเทศ และวิธีมองหา NPA หรืออสังหาริมทรัพย์ในการใช้ประโยชน์ หรือการลงทุน ก็สามารถมาคุยกับ KTB-NPA ทั้งหมดนี้จะมีการสื่อสารแชร์ข้อมูลผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ต  Facebook : KTB NPA Clinic หรือทางระบบออนไลน์ www.ktb.co.th/npa  โดยธนาคารได้จัดให้มีทีมที่ดูแลด้านนี้โดยเฉพาะ หากเข้าไปชมในเฟสบุกส์ KTB NPA Clinic จะพบว่ามีการอัพเดทเรื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ ทั้งในเรื่องทรัพย์พร้อมขาย ทำเลที่น่าสนใจ หรือความรู้รอบตัวในชีวิต ประจำวันที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณชนอย่างต่อเนื่อง

นายสุชาติกล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของโครงการนี้ไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะกลุ่มนักลงทุนหรือกลุ่มลูกค้าของกรุงไทย แต่กลุ่มเป้าหมาย คือ คนทั่วประเทศที่กำลังมองหาสถานที่ประกอบการ ที่อยู่อาศัย หรือการลงทุน ที่เป็นโอกาสและทางเลือกในการซื้อทรัพย์ที่มีศักยภาพจากธนาคารที่เหมาะสม คาดหวังว่าโครงการนี้สามารถเป็นช่องทางในการสร้างความสัมพันธ์กับมิตรคนเดิมให้เป็นเพื่อนสนิทยิ่งขึ้น และมุ่งสร้างเพื่อนคนใหม่โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่นิยมท่องสังคมออนไลน์ หรือมีการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นกิจวัตรประจำวัน สามารถได้ความรู้หรือข้อมูลไว้สำหรับตัดสินใจในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ตนเองหรือคนใกล้ตัว

อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมในลักษณะนี้เป็นภาระหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีภาครัฐเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ นอกจากการดำเนินธุรกิจที่มีผลกำไรแล้วยังต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ จึงได้มีโครงการในการให้ความรู้ และเกิดประโยชน์แก่สาธารณชนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด (660)

Comments are closed.