ชำแหละกล่อง CTH ต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่?

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะระเบิดอยู่รอมร่อ ประเด็นที่หลายคนสงสัยก็มีมากมาย หลังจากบริษัท ซีทีเอช คว้าลิขสิทธิ์แพร่ภาพโทรทัศน์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล คือ 2013-2016 แต่จนวันนี้หลายคนก็ยังไม่เคลียร์ขั้นตอน เวลาในการติดตั้ง และที่สำคัญต้องเสียเงินเท่าไหร่ถึงจะดูพรีเมียร์ลีกได้ สัปดาห์นี้คู่มือคนเมืองไทยรัฐออนไลน์ทำอินโฟกราฟิกแบบง่ายๆ ชำแหละค่ากล่อง ค่าติดตั้ง แพ็กเกจ ของ CTH มาคลายทุกข้อสงสัยกัน

**กล่อง CTH กับ 4 โปรโมชั่นจูงใจ**

โปรโมชั่นที่ 1 เป็นโปรโมชั่นที่ไม่มีพันธะ ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ โดยจ่ายมัดจำล่วงหน้า 1 เดือน (899 บาท) พร้อมค่าติดตั้งแรกเข้าลด 50% ของราคาค่าติดตั้ง 999 บาท หลังจากนั้นก็จ่ายรายเดือนตามปกติ

โปรโมชั่นที่ 2 ราคาค่าเฉลี่ย 748 บาทต่อเดือน โปรโมชั่นนี้มีพันธะ 1 ปี แต่ชำระ 10 เดือน ดูฟรี 2 เดือน (หรือชำระเงินรวดเดียว 10 เดือนก็ได้) พร้อมค่าติดตั้ง 50% ของราคาทั้งหมด สามารถผ่อนจ่าย 0% ได้ทั้ง 10 เดือนตามบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่นที่ 3 ราคาเฉลี่ย 673 บาทต่อเดือน โปรโมชั่นนี้มีพันธะ 18 เดือน แต่ดูฟรีได้มากถึง 6 เดือน (หรือจ่ายเต็มจำนวน 18 เดือนเพียงครั้งเดียวก็ได้) พร้อมค่าติดตั้งฟรี สามารถผ่อนจ่าย 0% ได้ทั้ง 10 เดือนตามบัตรที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่นที่ 4 ที่คุ้มค่าและได้รับความนิยมสูงสุดคือ ราคาเฉลี่ย 599 บาทต่อเดือน โปรโมชั่นนี้จะจ่ายล่วงหน้า 2 ปี แถมฟรี 1 ปี (หรือจ่ายเต็มจำนวนเพียงครั้งเดียว) พร้อมค่าติดตั้งฟรี สามารถผ่อนจ่าย 0% ได้ทั้ง 24 เดือน

ทั้งนี้นอกจากได้ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 380 แมตช์แล้ว สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ ช่องคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ครบรส วาไรตี้ครบชุด สารคดีและสาระบันเทิงครบสูตร การ์ตูนครบความสนุก ข่าว ครบเครื่องกีฬา ครบความมัน ทุกช่องคมชัดใหม่ด้วยระบบดิจิตอล พร้อมช่องฟรีทีวีและช่องทูแอร์คุณภาพอีกกว่า 700 ช่อง

ที่มา: thairath.co.th

(754)

Comments are closed.