โปรแกรมดูกล้องวงจรปิดบนมือถือ EagleEyes

โปรแกรม EagleEyes จะเติมเต็มทุกความต้องการของการเฝ้าระวังระยะไกลของคุณผ่านการควบคุมได้สัมผัสบนหน้าจอโทรศัพท์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนและสิ่งที่มันเป็นเวลาตราบใดที่ iPhone / iPad / โทรศัพท์ Android สามารถที่จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตของคุณคุณจะสามารถเข้าถึงได้โดยตรงกับผลิตภัณฑ์ของ AVTECH

ติดตั้งง่าย
คุณสามารถต่อเข้ากล้องได้อย่างง่ายดายภายใน 3 วินาทีแม้คุณจะไม่ค่อยสันทัดเทคโนโลยี ด้วยระบบค้นหาเครือข่ายท้องถิ่นโดยอัตโนมัติจะค้นหา IP แอดเดรสทั้งหมดที่มีอยู่บนเครือข่ายเดียวกัน

ตั้งค่ากล้องได้ทุกที่ทุกเวลา
ด้วยมือถือของคุณเพียงเครื่องเดียว คุณจะสามารถตั้งค่ากล้องได้ทุกที่ทุกเวลา แม้คุณจะอยู่ในที่ทำงานหรือร้านกาแฟ ด้วยประสิทธิภาพของโปรแกรม EagleEyes ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าได้ภายในครั้งเดียว

การควบคุมอย่างสมบูรณ์แบบ
คุณสามารถใช้มือถือของคุณเพื่อควบคุมระยะไกล เช่น การซูมเข้า/ออก, two-way audio transmission, ไฟ LED, บันทึกวิดิโอ เป็นต้น

วิดีโอคลิปฉุกเฉิน (Push Video)
การบันทึกวิดิโอแบบ SMS/FTP ดั้งเดิมนั้นไม่มีความสะดวก ก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น, สแปมแอบแฝง, ดีเลย์…ด้วยนวัตกรรมใหม่ของโปรแกรม สามารถแจ้งเตือนวิดีโอเหตุด่วนได้ภายใน 5 วินาทีไปยังมือถือของคุณที่อยู่กับตัวได้ตลอดเวลา! ด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ! ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับธุรกิจหรือทรัพย์สินคุณได้

อีเมลล์และแบ๊คอัพ
Save & Email FunctionTwo เป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ EagleEyes+ เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่จะบันทึกวิดีโอเหตุการณ์ยังโทรศัพท์มือถือของคุณหรือส่งอีเมลไปยังที่เฉพาะเจาะจงที่คุณต้องการที่จะแจ้งให้เช่นสมาชิกในครอบครัวยามชุมชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

วิดิโอรีวิวแอป EagleEyes HD บนมือถือ Android (เช่น Samsung, Sony, i-Mobile เป็นต้น)

 

วิดิโอรีวิวแอป EagleEyes HD บน I-Phone

 

วิดิโอรีวิวแอป EagleEyes HD บน IPAD

(11385)

Comments are closed.